Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

7 nguyên liệu tự nhiên giúp dưỡng da lành tính


Không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí, chỉ cần chăm chỉ dưỡng da với một trong 7 nguyên liệu tự nhiên lành tính dưới đây thì bạn cũng có thể sở hữu làn da mịn màng, tươi tắn. 

7 nguyên liệu tự  nhiên giúp dưỡng da lành tính


1. Nha đam

Nha đam (lô hội)  là một trong những nguyên liệu thiên  nhiên phổ biến nhất được ứng dụng trong việc làm đẹp, thành phần  rất lành tính và chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho da. Cụ thể nha đam có khả năng kháng viêm, chứa vitamin Cnên phù hợp với người da mụn bị tổn thương.


2. Chiết xuất tảo



Những hỗn hợp được chiết xuất từ một số loại tảo đỏ có khả năng làm dịu làn da, nuôi dưỡng da nhờ chứa các i ốt và  axit amin. Bạn hãy thử những sản phẩm có chứa thành phần này để chăm sóc da, chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng ngạc nhiên đấy.

 3. Đu đủ

Quả đu đủ  tác dụng tẩy da chết rất dịu nhẹ, làm mềm và khiến làn da trở nên rạng rỡ hơn. Thậm chí nếu bạn không thích ăn đu đủ bạn vẫn sẽ rất yêu mến các sản phẩm dưỡng da có thành phần từ loại quả này đấy.

4. Dầu hạnh nhân

Hạnh nhân không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da của bạn. Chúng mang đến nhiều công dụng như bổ sung độ ẩm cho da, làm dịu da, giúp khuôn mặt người sử dụng trông tươi trẻ, khỏe mạnh nhờ chứa chất béo lành tính.

5. Chanh

Chanh là thành phần tuyệt vời giúp kháng khuẩn, kháng viêm, khử trùng, làm sạch và phục hồi mệt mỏi cho làn da. Ngoài ra lượng chất tẩy tự nhiên còn giúp tẩy da chết giúp da trắng sáng.


6. Cây phỉ (witch hazel)


Cây phỉ là thành phần xuất hiện rất nhiều trong sản phẩm toner cân bằng da, nước rửa mặt hay các loại kem dưỡng da. Loại cây này có đặc tính chống viêm, làm sạch da và giúp se lỗ chân lông.

7. Lựu



 Lựu được biết đến với khả năng thúc đẩy sự tái tạo của tế bào mang đến sự căng tràn cho làn da. Vì thế chúng là thành phần khá phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. 

Bạn có thể bổ sung lựu thường xuyên bằng cách uống nước ép hoặc ăn 1 quả lựu mỗi ngày để có làn da mịn đẹp.


Xem thêm:



danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét