Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Mẹo trị đồi mồi trên mặt với dầu dừa


Bên cạnh tàn nhang, nám da thì đồi mồi cũng là một trong những vấn đề về da khiến chị em gặp không ít rắc rối. Hãy  cùng tham khảo cách trị đồi mồi trên mặt đơn giản với dầu dừa dưới đây để loại bỏ đồi mồi một cách dễ dàng và an toàn nhất.


Mẹo trị đồi mồi trên mặt với dầu dừa


Mẹo trị đồi mồi trên mặt bằng dầu dừa


Một trong những cách giúp loại bỏ đồi mồi một cách từ từ an toàn chính là sử dụng các biện pháp từ thiên nhiên. Điển hình nhất là sử dụng dầu dừa.


Vì sao dầu dừa lại mang đến công dụng trị đồi mồi hiệu quả


Dầu dừa chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều khoáng chất, vitamin E và các axit béo tự nhiên nnee có khả năng thấm sâu vào các lớp da bên trong và phát huy tác dụng dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da dưới tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời, loại bỏ các hắc sắc tố melanin để làn da trở nên tươi sáng đều màu.

Bên cạnh đó đặc tính chống oxy hóa của dầu dừa cũng có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm, lấy đi các tế bào da chết và loại bỏ các đốm đồi mồi, ngăn ngừa tình trạng viêm da.

Cách trị đồi mồi với dầu dừa:


- Để thực hiện mẹo trị đồi mồi trên mặt bằng dầu dừa, bạn chỉ cần sử dụng một lượng dầu dừa nguyên chất vừa đủ thoa lên khắp da mặt.

- Massage nhẹ nhàng da mặt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài.

- Chờ khoảng 15-20 phút để dầu dừa có thơi gian thấm vào da thì rửa lại bằng nước ấm.

Dầu dừa rất an toàn cho da nên bạn có thể sử dụng hàng ngày trên các vùng da bị đồi mồi hoặc toàn thân để phát huy tác dụng loại bỏ đồi mồi nhé.


Bên cạnh cách trị đồi mồi bằng dầu dừa ở trên thì bạn có thể kết hợp chúng với một số nguyên liệu khác như đường nâu, chanh tươi, sữa chua,… để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết 2 lần/tuần sẽ giúp bạn ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm đồi mồi rất hiệu quả đấy.

Hy vọng với cách trị đồi mồi với dầu dừa ở trên chị em sẽ sớm thành công trong việc làm mờ và loại bỏ những vết đồi mồi nhé.


Xem thêm:





danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét