Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Bảo vệ da để có làn da trắng hồng tự nhiên


Để có được làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên thì bạn cần phải có biện pháp chăm sóc da phù hợp, luôn nhi nhớ  những điều dưới đây.

Bảo vệ da để có làn da trắng hồng tự nhiên



Thường xuyên chăm sóc da:


Dưỡng ẩm cho da mỗi ngày là việc làm vô cùng quan trọng. Vì thế bạn nên áp dụng các loại mặt nạ dưỡng da thiên nhiên như dưa chuột, đi đủ, cà chua,... cung cấp các chất dinh dưỡng tự nhiên để giữ ẩm cho da, giúp da mượt mà hơn. 


Thói quen dùng kem chống nắng:


Da sẽ dễ bị sạm đen và nhanh xuất hiện dấu hiệu lão  hóa khi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không bảo vệ da. Vì thế hằng ngày bước thoa kem chống nắng là không thể thiếu để giúp làn da khỏe khoắn, mịn màng, ít nguy cơ ung thư da. Bệnh cạnh đó cũng phải che chắn bằng cách đeo khẩu trang, kính râm, mặc quần áo chống nắng khi ra ngoài.

Bổ sung dinh dưỡng cho da:


Bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ và lành mạnh sẽ giúp da có sức đề kháng tốt chống lại tác nhân bên ngoài, giúp da mịn màng và trắng hồng. Bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh, hoa quả. 

Nước giúp thanh lọc các độc tố bên trong cơ thể, giúp da sạchsẽ, còn các loại rau quả chứa nhiều vitamin A, C, E và chất chống oxy hóa giúp chống gốc tự do, ngăn ngừa quá trình lão hóa của tế bào, giúp trẻ hóa làn da từ bên trong.




Xem thêm: 




danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét