Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Mẹo trị tàn nhang đơn giản tại nhà


Những đốm tàn nhang xuất hiện trên khuôn mặt sẽ khiến làn da trở nên mất vẻ đều màu, kém thẩm mỹ. Để loại bỏ tàn nhang hiệu quả chị em có thể áp dụng 5 mẹo trị tàn nhang đơn giản dưới đây.

Mẹo trị tàn nhang đơn giản tại nhà
Tàn nhang là những đốm sậm màu trên da thường xuất hiện do da chúng ta tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời hoặc do di truyền từ người trong gia đình. 



1. Mẹo trị tàn nhang từ quả đu đủ xanh


Trị tàn nhang từ quả đu đủ xanh ít người biết đến nhưng mang lại kết quả khá cao. Bạn chỉ cần sử dụng nước ép từ đu đủ xanh thoa lên vùng da tàn nhang hàng ngày. Nếu kiên trì thực hiện một thời gian thì bạn sẽ thấy da sẽ dần sáng lên, những đôm tàn nhàng cũng mờ từ từ và biến mất.

2. Nước cốt chanh trị tàn nhang hiệu quả


Nước cốt chanh có tính axit tự nhiên, hàm lượng vitamin C cao nên có thể giúp kháng khuẩn, sát trùng, trị mụn, tẩy tế bào chết và làm trắng da hữu  hiệu. Do đó nước chanh còn được tận dụng để trị tàn nhang. Chanh sẽ khiến các sắc tố sẫm màu dưới biểu bì da sáng lên nhanh chóng và tàn nhang sẽ dần biến mất.

Bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh và thoa lên da bị tàn nhang, thư giãn trong 5 -10 phút thì rửa lại với nước nhé. Chú ý đừng để quá lâu khiến da dễ bị kích ứng đấy.  

Nếu da bạn khô và nhạy cảm thì sau khi sử dụng cách này nhớ thoa một lớp kem dưỡng ẩm để dưỡng da hiệu quả luôn nha. Cách này thực hiện một tuần 2-3 lần, đừng lạm dụng mà dễ khiến da bị khô nhé.

3. Mẹo dùng sữa chua trị tàn nhang


Sữa chua là thực phẩm bổ dưỡng đối với cơ thể, không chỉ vậy, sữa chua còn có tác dụng lớn trong việc làm đẹp da, trị nám, tàn nhang, trị mụn rất hiệu quả. Sữa chua rất lành tính nên dù bạn thuộc loại da nào thì vẫn có thể lấy sữa chua để  làm đẹp mà không cần lo lắng về tác dụng phụ.

Để trị tàn nhang bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng sữa chua lên vùng da bị tàn nhang.

- Thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch hoặc nước ấm.

Áp dụng các này thường xuyên 2-3 lần/tuần thì một khoảng thời gian bạn sẽ thấy các đốm tàn nhang mờ hẳn đi đấy.

Nếu bạn đã cố gắng thử các cách trên mà không thấy tàn nhang giảm đi nhiều thì có thể tìm đến phương pháp đốt tàn nhang tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín để thực hiện.


Xem thêm:






danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét