Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

3 cách ngăn rụng tóc tại nhà ít ai biết


Nếu bạn thường xuyên cảm thấy khó chịu khi thấy tóc bị rụng, vương vãi nhiều thì có thể tham khảo áp dụng ngay 3 cách ngăn rụng tóc dưới đây để cải thiện tình trạng này càng sớm càng tốt.



3 cách ngăn rụng tóc tại nhà ít ai biết



1. Trị rụng tóc bằng dầu dừa


Dầu dừa là một trong những nguyên liệu thiên  nhiên được ứng dụng phổ biến trong việc làm đẹp da và chăm sóc tóc. Nói về công dụng đối với mái tóc thì dầu dừa có thể giúp tóc trở nên óng mượt và khỏe mạnh, ngăn ngừa gàu và hạn chế tình trạng rụng tóc. Từ đó cứu vớt các mái tóc mỏng và thưa, kích thích mọc tóc nhanh chóng và đặc biệt hiệu quả.


2. Trị rụng tóc bằng vỏ bưởi


Vỏ bưởi là một trong những cách giúp ngăn ngừa rụng tóc rất hiệu quả. Sở dĩ chúng được tận dụng trong các sản phẩm kích thích mọc tóc, làm tóc dài và dày là nhờ vỏ bưởi có chứa naringin, pectin, đường ramoza, men tiêu hóa peroxydaza, vitamin A và C,… Mặc khác lớp vỏ ngoài của bưởi lại chứa nhiều chất dầu có tác dụng kháng khuẩn, kích thích mọc tóc nên rất tốt cho sự phát triển của mái tóc.

Gội đầu bằng nước vỏ bưởi có thể kết hợp cùng những nguyên liệu khác cũng tốt cho tóc như vài quả bồ kết, hương nhu, sả… Với mùi hương thoang thoảng, lôi cuốn, không chỉ mang lại sự mềm mượt, vẻ bóng khỏe, chống gãy rụng và giúp tóc sạch gàu mà còn giúp cơ thể được thư giãn, giải tỏa căng thẳng. 

3. Massage cho da đầu hàng ngày


Bỏ ra một vài phút mỗi ngày để massage da đầu là một phương pháp hữu hiệu giúp máu trên da đầu được lưu thông tốt kích thích tuyến nang tóc mọc nhanh chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện: Tiến hành xoa bóp nhẹ nhàng với các tinh dầu như dầu ô liu, oải hương,… để giúp da đầu được thư giãn, khí huyết hài hòa, ưu thông và còn ngăn ngừa được chứng rụng tóc.


Chỉ bằng những cách đơn giản như trên, nếu bạn kiên trì thực hiện thì sẽ cải thiện ít nhiều tình trạng rụng tóc, giúp tóc mọc khỏe, dày và dài hơn.


Xem thêm:







danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét