Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Dừng ngay việc làm khiến da vừa xấu vừa lão hóa nhanh chóng này


Những thói quen xấu dưới đây nếu bạn có mắc phải thì  hãy dừng lại ngay nếu không muốn da xấu xí, bị mụn, sạm đen và lão hóa nhanh chóng.

Dừng ngay việc làm khiến da vừa xấu vừa lão hóa nhanh chóng này


Trang điểm quá nhiều


Không thể phủ nhận những tác dụng thần kì của việc trang điểm mang lại. Nhưng nếu bạn trang điểm quá nhiều sẽ khiến da dễ bị tổn thương và gây ra tình trạng viêm.

Nếu bạn gái nào có công việc phải trang điểm thường xuyên thì trước khi trang điểm nhớ thoa một lớp dưỡng lên trước nhé, đồng thời về nhà phải tẩy trang sạch sẽ. Bên cạnh đó kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều hoa quả, trái cây, rau xanh, uống nhiều nước để tăng cường sức đề kháng cho da.

Nặn mụn bằng tay


Nặn mụn bằng tay cũng như sờ tay thường xuyên lên mặt là thói quen hại da mà nhiều người mắc phải khiến làn da xuống cấp nghiêm trọng. Bởi vì tay là nơi chứa rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn không có lợi cho da. Nặn mụn bằng tay và sờ tay lên mặt có thể khiến da bị tổn thương, viêm sưng, nhiễm trùng. Lâu ngày, tình trạng sẹo rỗ cũng có nguy cơ gia tăng đáng kể nữa đấy. Bạn cần tránh ngay đi nhé.


Không thoa kem chống nắng


Thoa kem chống nắng là bước làm không thể thiếu trong những ngày hè. Bởi lúc này, chúng có tác dụng ngăn ngừa sự tấn công của các tia gây hại da. Ngoài ra, nếu bỏ qua bước làm này sẽ khiến làn da sạm đi trông thấy. Vì thế, để bảo vệ làn da tốt nhất bạn đừng quên thoa kem chống nắng 30 phút trước khi ra ngoài và thoa lại sau 2 tiếng nhé!

Rửa mặt quá mạnh tay


Bạn đừng nghĩ rửa mặt mạnh tay và lâu sẽ làm sạch da hiệu quả và sạch hơn. Thói quen này vô cùng có hại cho da, khiến da tổn thương thêm đấy  nhé. Khi rửa mặt, bạn nên chú ý massage nhẹ nhàng với sữa rửa mặt phù hợp với khoảng thời gian hợp lý để da vừa được làm sạch mà không bị tổn thương.


Xem thêm:




danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét