Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

5 cách trị mụn đầu đen


5 cách trị mụn đầu đen dưới đây sẽ giúp loại bỏ những vết mụn xấu xí đáng ghét cũng như hạn chế sự quay trở lại của chúng.

5 cách trị mụn đầu đen


1. Làm sạch tận gốc


Làm sạch tận gốc là một trong những cách giúp bạn trị mụn đầu đen hiệu quả. Tốt nhất bạn nên lột sạch mụn sau khi tắm hoặc rửa mặt bằng nước ấm. Hơi nóng sẽ giúp mở lỗ chân lông và bạn sẽ dễ dàng lấy sạch mụn đầu đen trên da bằng miếng dán.

Bên cạnh đó, mỗi tuần một lần, bạn nên làm sạch tăng cường bằng cách đắp mặt nạ đất sét để giúp làm giảm và điều chỉnh lượng bã nhờn, da sẽ săn lại và lỗ chân lông được se khít.

2. Tẩy tế bào chết


Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ cặn bã, bụi bẩn, vi khuẩn làm lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế tình trạng mụn. Các loại tẩy tế bào chết chứa axít salicylic sẽ giúp lấy đi lớp tế bào chết và lớp vẩy sừng trên bề mặt da, đồng thời làm sạch lỗ chân lông, giúp lượng dầu tự nhiên trên da di chuyển tốt hơn. Các sản phẩm tẩy tế bào chết cũng kích thích tái tạo tế bào. 

3. Thu nhỏ tức thì


Khi những đốm mụn xuất hiện trên mặt có thể gây trở ngại khi bạn trang điểm. Nếu công việc của bạn bắt buộc phải trang điểm thì bạn nên sử dụng kem làm nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm đa năng này có thể hút khô phần dầu nhờn trên vùng chữ T, chất liệu giống như kem nền nhưng rất mỏng và nhẹ, giúp da mặt ngay lập tức thu nhỏ lỗ chân lông, trở nên mịn màng hơn.

4. Trang điểm che phủ


Những bạn nào sở hữu làn da dầu có lỗ chân lông to thì hãy chọn cho mình sản phẩm trang điểm không chứa dầu (oil free) và có độ che phủ tốt. Phấn trang điểm BB Cream sẽ là trợ thủ rất đắc lực để che đi lỗ chân lông hay những đốm mụn nhỏ. Bên cạnh đó những loại phấn phủ dạng bột cũng rất quan trọng để hút đi lượng dầu và bã nhờn dư thừa trên da.

5. Điều trị bằng laser



Để làm sạch mụn đầu đen hiệu quả hơn bạn có thể tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để chăm sóc da, nặn mụn đúng cách. Bên cạnh đó, công nghệ điều trị bằng laser cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ hóa da. Nặng lượng thông minh từ sóng laser sẽ giúp bóc tách trên bề mặt, tác động sâu, kích thích sản sinh collagen, giúp se khít lỗ chân lông, làm săn chắc da.


Xem thêm:





danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét