Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Thay đổi thói quen xấu để có làn da đẹp


Hiện nay, nhiều chị em phụ nữ vẫn duy trì thói quen xấu do môi trường công việc hay một vài lý do nào khác, khiến làn da lâu dần sẽ bị tổn thương, ảnh hưởng không ít đến vẻ bề ngoài, kém tươi trẻ, mau già… Chính vì điều này, bạn bắt buộc phải thay đổi ngay thói quen xấu để giúp da cải thiện tốt trước khi quá muộn.

Thay đổi thói quen xấu để có làn da đẹp



Thức quá khuya

Lý do này luôn đứng hàng đầu vì đồng hồ sinh học của bạn chỉ cho phép bạn hoạt động vào khung giờ nhất định. Việc thức quá khuya là không nên, nó ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần cũng như trạng thái da của bạn.

Hiện nay, thời đại công nghệ lên ngôi, nhiều chị em phụ nữ rất không để ý đến sức khỏe và làn da, họ có thể thức đến 1-2 giờ sáng chỉ vì đắm mình vào chiếc điện thoại hay laptop mà cũng chẳng phải do công việc nhiều hay lý do gì khác, đó tạo thành một thói quen vô cùng xấu, rất cần được cải thiện.

Ngoài ra, việc thực khuya khiến cho nước da của bạn nhăn nheo hơn rất nhiều, nếp nhăn ngày càng dày hơn rất nhiều bởi giấc ngủ là một trong những yếu tố quyết định đến độ đẹp tươi của da bạn. Vì thế, khi còn trẻ, hãy nên dành thời gian cho việc nuôi dưỡng sắc đẹp, đừng thức khuya nữa nhé!

Ăn khá nhiều thức ăn nhanh, nước ngọt có gas

Những loại thức ăn này khiến vị giác chúng ta thấy rất hợp, nhưng chúng không hề tốt cho làn da của bạn. Những loại thức ăn này có tính nóng, ảnh hưởng rất lớn đến làn da, khiến quá trình đào thải các chất có hại kém đi, lâu dần sẽ làm cho da sậm màu, sần sùi theo thời gian.

Hơn nữa, có nhiều bạn hiện nay rất không quan tâm đến việc ăn đúng, chọn đúng thức ăn nạp vào cơ thể. Và lười ăn các loại rau củ quả, thực phẩm có lợi, khiến cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, phần nhiều ảnh hưởng đến da, và có thể xuất hiện nhiều nếp nhăn trên da.

Vì vậy, dù bộn bề công việc hay thế nào thì cũng phải suy nghĩ để nạp đủ thực phẩm có lợi nhé! Tránh các trường hợp sử dụng nhiều thức ăn nhanh, thức uống có gas.

Sử dụng các thiết bị di động hoặc để đèn khi ngủ


Thói quen chung của hầu hết tất cả mọi người là sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ, nếu đã là thói quen khó bỏ thì tốt nhát bạn nên để điện thoại cách xa da mặt của bạn, vì ánh sáng điện thoại sẽ làm chậm quá trình sản xuất melatonin, một loại hormone rất tốt giúp tái tạo da trong khi ngủ. Nhưng tốt nhất bạn hãy tập rời bỏ chiếc điện thoại “yêu quý” của bạn đi nhé!

Xem thêm:







danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét