Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Làm theo mẹo dưới đây bạn sẽ có làn da đẹp chẳng kém gì hot girl



Chỉ cần làm theo những bước đơn giản dưới đây bạn đã có ngay làn da trắng hồng rạng rỡ mà không cần sử dụng đến mỹ phẩm đắt tiền.

Làm theo mẹo dưới đây bạn sẽ có làn da đẹp chẳng kém gì hot  girl


Ngày nào làn da của bạn cũng phải tiếp xúc với nào là bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường, khói xe,.. nên việc làm sạch da là bước rất quan trọng để loại bỏ những tạo chất này trên khuôn mặt, giúp da được thông thoáng hơn, ngăn chặn mụn hình thành. 

Bạn chắc chắn luôn đảm bảo bước làm sạch này mỗi ngày nhưng liệu bạn có chắc mình rửa mặt sạch và đúng cách? Nếu chỉ nghĩ đơn giản là rửa mặt với sữa rửa mặt thì chưa đủ đâu nhé. Hãy làm theo những cách này để đảm bảo da ngày càng đẹp như những bạn gái Hàn Quốc nào:

1. Dùng sửa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn


Hãy chọn cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với loại da đang sở hữu. Mỗi ngày, bạn nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy, và buổi tối khi tắm là giúp loại bỏ đến 80% lớp bụi bẩn. Khi rửa mặt, bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng để bụi bẩn ẩn sâu trong da được loại bỏ và tẩy các tế bào chết hiệu quả.

Lưu ý  với các nàng mặt mụn, thì nên rửa mặt ở vùng da thường trước, cuối cùng là chỗ có nhiều mụn để hạn chế tình trạng lây lan.

Bên cạnh đó các bạn cũng nên tẩy tế bào da chết cho da đều đặn 1-2 lần/tuần để việc làm sạch da mang lại hiệu quả tốt nhất.


2. Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ 2-3 lần/tuần sau khi làm sạch da vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ là một trong những cách bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da mịn màng, khỏe mạnh, trắng sáng, mịn màng

Bạn có thể sử dụng nguyên liệu thiên nhiên như mật ong, trà xanh, cà chua, chanh,... để đắp mặt nạ đơn giản tại nhà.

3. Xông hơi - đắp khăn ấm lên mặt


Mỗi tuần bạn nên xông hơi 1- 2 lần để da sạch và hạn chế mụn. Bạn có thể nấu nồi nước lá xông (tía tô, ngải cứu, xả, lá chanh…) mang lại hiệu quả cao và an toàn. Bởi tinh dầu trong các loại lá đó không chỉ giúp se nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp da trắng sáng hơn

4. Dùng toner hoa hồng


Sử dụng tone hoa hồng sau khi rửa mặt  là hiệu quả nhất. Bạn lên sử dụng toner hoa hồng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Và bảo quản chúng trong ngăn mát tủ lạnh sẽ tăng hiệu quả lên gấp đôi đó.

4 mẹo làm đẹp này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da mềm mại, căng láng. Hãy nhanh tay thực hiện ngay thôi!


Xem thêm:





danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét