Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Những điều cấm cần phải biết khi đắp mặt nạ trà xanh


Thường xuyên đắp mặt nạ trà xanh nhưng nhiều bạn lại không biết những điều cấm kị này khiến mặt nạ phản tác dụng, gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

Những điều cấm cần phải biết khi đắp mặt nạ trà xanh


Sử dụng bột trà xanh rất tốt trong việc chăm sóc da, nhất là nàng nào bị da mụn. Tuy nhiên, để sử dụng trà xanh như thế nào mang lại hiệu quả cao  nhất thì không phải bạn gái nào cũng biết. Một số điều cấm khi đắp mặt nạ trà xanh nếu vô tình mắc phải thì sẽ mang lại tác dụng ngược cho làn da đấy nhé.

1. Thời gian đắp bột trà xanh tốt nhất là khi nào?


Thời gian để làn da hấp thu các dưỡng chất từ mặt nạ trà xanh tốt nhất là vào buổi tối trước khi di ngủ. Lúc này da được làm sạch, lỗ chân lông thông thoáng, không chịu ảnh hưởng nhiều từ yếu tố bên ngoài. Sau khi làn da được cung cấp đủ vitamin, có thể thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái.

Bạn nhớ chú ý là trong thời gian đắp mặt nạ, bạn nên thư giãn hoàn toàn, tránh việc hoạt động các cơ mặt vì khi da thẩm thấu mặt nạ, rất dễ hình thành các nếp nhăn.

2. Không nên đắp mặt nạ trà xanh mỗi ngày


Bột trà xanh có chứa chất oxi hóa cao, mang đến nhiều công dụng hữu ích cho làn da nhưng không vì vậy mà ngày nào bạn cũng đắp mặt nạ trà xanh. Nếu ngày nào bạn cũng đắp thì bề mặt da của bạn sẽ  ngày một mỏng đi, trở nên nhạy cảm và nhanh lão hóa.


3. Rửa sạch mặt trước và sau khi đắp mặt nạ


Việc làm sạch da trước khi đắp mặt là vô cùng cần thiết, giúp loại bỏ các bụi bẩn bám trên bề mặt da, làm thông thoáng các lỗ chân lông để tinh chất trà xanh được thẩm thấu tốt hơn.

Ngoài ra, sau khi dùng mặt nạ bột trà xanh, bạn  phải rửa mặt lần nữa với nước thật sạch. Mặt nạ bột trà xanh có tác dụng tẩy tế bào chết và làm sạch sâu, bạn nhất định phải gột bỏ những chất bẩn đó đi sau mỗi lần đắp.


4. Có thể pha bột trà xanh sẵn rồi để trong tủ lạnh dùng dần không?


Bảo quản trà xanh tốt nhất là trong môi trường khô ráo và thoáng khí. Khi đã pha thành mặt nạ và để lâu các chất dinh dưỡng tốt trong trà xanh sẽ bị biến đổi, gây nên viêm nhiễm cho da. Do đó bạn không nên  pha sẵn trà xanh để trong tủ lạnh rồi dùng dần nhé!


Xem thêm:





                    
danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét