Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Lợi ích của hạnh nhân trong việc làm đẹp da


Nhờ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, hạnh nhân không chỉ đơn thuần là món ăn yêu thích của nhiều người mà còn được tận dụng để tu bổ nhan sắc rất hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của hạnh nhân trong việc làm đẹp da dưới đây nhé.


Cách trị tàn nhang bằng hạnh  nhân


Công dụng tuyệt vời từ quả hạnh nhân


– Hạnh nhân có chứa chất béo đơn bão hòa,  protein và potassium. Chúng đều là những chất bổ trợ tốt cho khả năng vận động của tim, ngăn chặn các bệnh liên quan đến tim. Hơn thế nữa vitamin E có trong hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa hiệu quả.

– Hạnh nhân giúp cân bằng cholesterol cho cơ thể, vì hạnh nhân không chứa cholesterol nên rất dễ hiểu khi loại thực phẩm này có thể giúp cơ thể bạn giảm đáng kể lượng cholesterol xấu.

– Ăn hạnh nhân đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn phòng ngừa được ung thư, cụ thể là chứng ung thư trực tràng.

– Cân bằng đường huyết, potassium sẽ giúp ổn định huyết áp của người gặp vấn đề về huyết áp thấp hay huyết áp cao.

– Hạnh nhân còn là loại hạt rất tốt cho việc giảm cân, bởi vì chúng hoàn toàn không chứa cholesterol. Những người quá béo có thể bổ sung thường xuyên vào khẩu phần ăn của mình để kiểm soát trọng lượng cơ thể. 

– Tốt cho sức khỏe của thai phụ và thai nhi trong bụng: Trong hạt hạnh nhân có chứa chất acid- folic có tác dụng bổ sung dưỡng chất giúp thai nhi phát triển và phòng tránh được những dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ.


– Nhờ hàm lượng chất xơ dồi dào mà hạnh nhân còn được xem là một trong những loại hạt có khả năng chống táo bón hiệu quả. 

– Hỗ trợ điều trị tàn nhang rất tốt: Thành phần trong hạt hạnh nhân giúp chống lão hóa hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng sạm nám da nên khi bị tàn nhang hay nám thì đừng quên bổ sung chúng vào cơ thể nhé.


Xem thêm:



danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét