Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Hé lộ cách chăm sóc da bằng dầu mè ít ai biết


Dầu mè chứa nhiều khoáng chất nên có thể giúp nuôi dưỡng tế bào da và làm đẹp từ bên trong rất hiệu quả. Nếu chị em nào chưa biết cách chăm sóc bằng dầu mè thì hãy cùng tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây  nhé.


Hé lộ cách chăm sóc da bằng dầu mè ít ai biết



1. Chống nắng


Dù trời nắng hay râm mát thì da của chúng ta vẫn bị tổn hại từ tia cực tím. Vì thế ngoài việc bảo vệ da bằng cách thoa kem chống nắng, che chắn cẩn thận thì chăm sóc da với thực phẩm chống  nắng bên trong là điều nên làm. Trong đó dầu mè là lựa chọn không thể bỏ qua, có thể ngăn khoảng 30% tia nắng mặt trời. 


2. Chống lão hóa


Da sẽ nhanh chóng nhăn nheo, lão hóa sớm nếu như không có một biện pháp chăm sóc da từ bên trong lẫn bên  ngoài. 

Bằng cách đơn giản bạn có thể tận dụng  những nguyên liệu dễ kiếm như dầu mè để hỗ trợ chống lão hóa cho da. Hãy sử dụng dầu mè massage bên ngoài từ 4-5 phút. Chất kháng viêm trong dầu mè khiến cho da không còn bị mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông, giúp da không chỉ mịn màng mà còn giảm bớt các nếp nhăn.


3. Dưỡng tóc, lông mi


Dầu mè có thể giúp chứng rụng tóc của bạn được cải thiện hơn. Nếu muốn giảm gàu bạn có thể dùng dầu mè trước khi gội đầu. 

Bên cạnh đó, những cô nàng có lông mi thưa, hay rụng thì dùng dầu mè để dưỡng mỗi tối trước khi đi ngủ có thể cải thiện tình trạng này rất tốt.   Làm như vậy trong 2-3 tuần, lông mi sẽ mọc nhanh và đen nhánh như mong muốn.

4. Giải độc cho da


Sử dụng dầu mè thường xuyên có thể giúp làn da đẹp hơn mỗi ngày. Da chúng ta phải tiếp xúc với bụi bẩn, khói xe, nắng nóng… thường xuyên nên rất dễ có bụi bẩn và nhiễm độc. Hãy giúp làn da được giải độc hàng ngày bằng cách dùng dầu mè từ hôm nay nào





Xem thêm:







danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét