Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bí quyết để có làn da khỏe đẹp



Làn da của chúng ta không thể tự nhiên khỏe đẹp mà đòi có chế độ chăm sóc khoa học và bí quyết riêng. Dưới đây là một số thông tin bổ ích giúp bạn có được làn da khỏe đẹp không nên bỏ qua.


Bí quyết để có làn da khỏe đẹp





1. Không tắm nước quá nóng


Vào những ngày lạnh, bạn thường có thói quen tắm nước nóng. Tuy nhiên sau đó bạn có thể phải chịu đựng làn da khô và nứt nẻ hơn.

Thay vì tắm nước quá nóng thì bạn chỉ nên vỗ về làn da bằng nước ấm vừa đủ, sau đó thấm khô người và thoa kem dưỡng da ngay sau đó để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. 

2. Chăm sóc mắt

Vùng da quanh mắt khá mỏng manh. Vì thế bạn phải chọn những sản phẩm dưỡng ẩm phù  hợp và chuyên biệt để chăm sóc chúng một cách tốt nhất.

Khi thoa kem bạn nên sử dụng ngón áp út nhẹ nhàng mát-xa quanh mắt theo chiều kim đồng hồ để kích thích mạch máu, giúp chúng hấp thu dưỡng chất tốt nhất và mềm mại hơn.  

3. Sử dụng son dưỡng


Để có đôi môi mềm mại, căng mịn cả trong thời tiết lạnh thì bạn nên để trong túi xách 1 lọ/thỏi son dưỡng môi yêu thích và sử dụng bất cứ lúc nào cần.


4. Dưỡng ẩm



Dưỡng ẩm là khâu quan trọng không nên bỏ qua trong mùa lạnh. Hãy dùng loại kem dưỡng yêu thích tối thiểu 1 lần/ngày đảm bảo da luôn được cung cấp đủ độ ẩm.


5. Đắp mặt nạ

Hãy tận dụng những loại trái cây thiên nhiên ngon, bổ, rẻ như dâu tây, chuối, cam, đu đủ,  dưa leo, ki wi… để đắp mặt nạ và cảm nhận những lợi ích bất ngờ. Hãy đắp mặt nạ ít nhất 1 – 2 lần/tuần để làn da luôn mềm mại trong ngày đông lạnh giá.

6. Uống đủ nước


Một phương pháp đơn giản không thể thiếu để có làn da khỏe mạnh, mềm mại chính là bổ sung đủ lượng nước hằng ngày. Hãy giữ thói quen uống từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày nhé.


Hy vọng với những bí quyết chăm sóc da trên đây sẽ giúp chị em có được biện pháp chăm sóc da hoàn hảo hơn, sớm có làn da khỏe, đẹp mà không cần phải tốn nhiều chi phí.



Xem thêm:



danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét