Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Top 5 thực phẩm vi diệu giúp giảm mỡ mặt


Mỡ mặt không giống như mỡ ở đùi, bắp tay… khó có thể giảm nó nhanh chóng và cứ tăng cân lên một chút đỉnh thì mỡ mặt luôn đầy ra, đó là nổi khổ của những chị em có khuôn “mặt mập”. Theo lời chuyên gia thẩm mỹ thì khuôn mặt bạn có thể giảm mỡ tốt nếu áp dụng  đều đặn các loại thực phẩm dưới đây! Cùng xem nhé!

Top 5 thực phẩm vi diệu giúp giảm mỡ mặt


1.      Hạnh nhân


Hạnh nhân là loại thần dược chống nắng tự nhiên, ngăn chặn tia UV một cách hiệu quả nhờ chứa thành phần vitamin E.

Bạn có thể sử dụng 10-20 hạt hạnh nhân vào thực đơn mỗi ngày để giúp bạn có được làn da mịn màng, và giảm mỡ mặt hiệu quả nhất nhé!

2.      Rau bina (spinach)


Nếu bạn đang cần giảm mỡ mặt, thì rau bina loại không thể bỏ qua. Rau bina chứa hàm lượng Kali, vitamin A và C cao. Dùng thường xuyên loại rau này vừa cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, kích thích lưu thông máu, đồng thời giúp giảm mỡ mặt hiệu quả. 

Ngoài ra, vitamin A và C trong rau bina có tác dụng hỗ trợ làm mờ nếp nhăn khiến làn da rạng rỡ và tươi trẻ hơn. Rau bina có thể làm sinh tố, salad hoặc trộn vào bột làm bánh đều được.


3.     
Trà xanh


Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa có tác dụng chống lão hoá da, ngăn ngừa nguy cơ ung thư và kháng viêm hiệu quả. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng uống 3-4 tách trà xanh mỗi ngày có thể đảo ngược những ảnh hưởng của tổn thương do ánh nắng mặt trời và cũng “vô hiệu hóa” các tế bào mỡ mặt đang “lăm le” định cư trên gương mặt bạn.

4.      Khoai lang


Để giảm mỡ mặt bằng khoai lang, hãy ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho khẩu phần ăn thông thường hàng ngày. Ngoài ra, trước bữa trưa hoặc tối, nên ăn một chút khoai để giảm lượng thức ăn đưa vào cơ thể.

Khoai lang hoàn toàn không chứa chất béo và cholesterol nên có tác dụng ngăn ngừa quá trình chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể.

5.      Cà rốt


Cà rốt là loại quả chứa rất ít calo, chúng có tác dụng giảm mỡ mặt hiệu quả. Đồng thời chúng cũng chưa khá nhiều chất xơ và các vitamin thiết yếu nên luôn luôn tạo cho bạn cảm giác no.


Cà rốt hỗ trợ làm đẹp da, giúp da chắc khỏe tươi tắn, giảm sự tích tụ mỡ nên giúp gương mặt của bạn thon gọn hơn rất nhiều. Hãy đưa cà rốt vào khẩu phần ăn hằng ngày của bạn nhé!


Xem thêm:






danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét