Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

4 nguyên nhân khiến lưng bị mụn



Để trị mụn lưng hiệu quả thì trước hết bạn phải tìm hiểu được  nguyên nhân gây mụn lưng là gì. Dưới đây là 4 nguyên nhân có thể bạn đang mắc phải khiến mụn lưng liên tục xuất hiện.

4 nguyên nhân khiến lưng bị mụn



1.  Do quần áo của bạn


Nguyên nhân này có lẽ ít được để ý nhất. Chẳng hạn đơn giản từ chính chiếc áo ngực của bạn, một chiếc áo ngực có gọng cứng nhưng không có độ ôm có thể làm đau, xước những vùng da quanh đó. Vì thế nếu thấy bị mụn ở xung quanh vùng mặc áo ngực thì nên xem lại chất liệu của những chiếc áo nhé

Hoặc nguyên nhân cũng có thể đến từ chiếc áo bê bết mồ hôi, cụ thể nếu bạn mới tập thể thao về mà vì lý do nào đó chưa kịp thay đồ, chính chiếc áo bê bết mồ hôi là môi trường thuận  lợi để mụn phát triển.




2. Các sản phẩn chăm sóc da bạn đang sử dụng


Chăm sóc da bằng sản phẩm dưỡng da là việc làm cần thiết nhưng đôi khi việc sử dụng sản phẩm không phù hợp hoặc không đúng cách khiến lỗ chân lông tắc nghẽn, gây bít bí và gây mụn. Đặc biệt là đối với những loại kem dưỡng ẩm cho nàng da nhờn. Tính dưỡng ẩm đặc thù mà có thể gây mất cân bằng tuyến bã nhờn cho da bạn, từ đó hình thành mụn.


3. Bạn nạp quá nhiều thức ăn dầu mỡ


Ăn quá nhiều đồ nóng, đồ chiên dầu mỡ cũng là một nguyên nhân khiến vùng lưng xinh đẹp bỗng chốc trở nên xấu xí vì bị mọc mụn. Vì thế hãy bổ sung những loại thực phẩm lành mạnh, chứa  nhiều nước để cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng như rau xanh, hoa quả, trái cây, nước ép. 


4. Do bạn thuộc nhóm da nhờn


Đừng quá buồn nếu như da của nàng thuộc dạng có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Mỗi người đều có một loại da khác nhau, hãy tìm hiểu về loại da của mình để có cách trị mụn lưng tốt nhất. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho da  nhờn, kiềm dầu hoặc không chứa dầu nhiều để tránh gây mụn mọc ở lưng.

Xem thêm:



danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét