Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Sử dụng sữa tắm thế nào cho đúng để luôn sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe


Dù sử dụng sữa tắm là việc làm hằng ngày với nhiều chị em nhưng rất nhiều người lại không hiểu rõ và mắc hàng loạt sai lầm sau đây.

Sử dụng sữa tắm thế nào cho đúng để luôn sở hữu làn da mịn màng, sáng khỏe


Sữa tắm mang lại cho bạn hương thơm thỏa mái và cảm xúc bồng bềnh, làm dịu tinh thần của bạn sau một ngày mệt mỏi. Bên cạnh đó còn giúp chăm sóc làn da body của bạn mỗi ngày, nếu sử dụng sữa tắm đúng cách thì làn da của bạn càng thêm mịn màng, sáng khỏe  hơn rất nhiều. Tuy nhiên một số bạn gái lại mắc phải những sai lầm dưới đây:


Sử dụng quá nhiều sữa tắm trong 1 lần tắm


Nếu bạn lấy quá nhiều sữa tắm trong một lần tắm thì da của bạn cũng không thể nào sạch  hơn, min hơn, vì da của chúng ta chỉ cần một lượng vừa đủ để thấm tháu.

Mỗi lần lấy nhiều sữa tắm bạn chỉ mất công tốn thêm nước mà thôi. Với lại khi bạn tắm không sạch, sữa tắm còn lưu lại trên da thì dễ bị kích ứng. Từ giờ các bạn hãy nhớ lấy một lượng sữa tắm vừa đủ chứ không nên lãng phí nhé.

Sử dụng sữa tắm nhiều bọt


Nhiều bạn gái đi mua sữa tắm rất thích  chọn loại có nhiều bọt vì nghĩ như vậy thì tắm mới thíc , có nhiều bọt thì mới sạch, nhưng đó lại là kiến thức sai khi lựa chọn các sản phẩm sữa tắm, sữa rửa mặt. 

Bọt càng nhiều sẽ phá hỏng lớp dầu tự nhiên trên da và khiến da bị khô, mất độ ẩm, gây bào mòn da, da bạn sẽ “mong manh” đi nhiều.


Hãy dùng bông tắm đi kèm




Bông tắm có rất nhiều công dụng và giữ vai trò cần thiết để giúp bạn làm sạch da mỗi cách dễ dàng. Bạn lấy sữa tắm bơm ra bông tắm để tạo bọt dễ dàng và chà xát làm sạch da. Có nhiều loại bông tắm có thể giúp bạn tẩy da chết cho da trong quá trình chà xát.


Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng


Không những chỉ sản phẩm chăm sóc da mặt mới đa dạng mà sản phẩm chăm sóc da body như sữa tắm cũng xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Để lựa chọn một loại sữa tắm phù hợp với làn da thì bạn nên dành thời gian đọc cách sử dụng được in trên bao bì để hiểu hơn về công dụng và thành phần của chúng. Bạn biết không, có loại cần được sử dụng với bông tắm, có loại lại cần phải pha loãng với nước đấy…


Dùng sữa tắm tốt hơn xà phòng


Giữa sữa tắm và xà phòng thì chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn sữa tắm để làm sạch toàn bộ cơ thể. Bởi lẽ trong sữa tắm có khả năng dưỡng ẩm cao hơn hẳn xà phòng,  đồng thời còn giúp da được mịn màng, mềm mại hơn nữa. Còn đa số xà phòng chứa nhiều chất tẩy rửa nên với da nhạy cảm thì tốt nhất bạn nên chọn sữa tắm nhé.


Sữa tắm không phải dùng để rửa mặt


Nhiều người cứ nghĩ rằng, sữa tắm có thể sử dụng để chăm sóc da mặt nên vô tư sử dụng để thay thế sữa rửa mặt hằng ngày. Tuy nhiên trên thực tế da mặt sẽ phải chịu sự tàn phá nhanh chóng vì trong xà phòng có chất kiềm và tẩy rửa,  tác động xấu tới lớp dầu tự nhiên có trên da, khiến da mặt bị bào mỏng đi, thậm chí có thể khiến da bị nổi mẩn đỏ, kích ứng,…


Dùng sữa tắm là việc tưởng như đơn giản vô cùng nhưng 6 mẹo trên đây sẽ hỗ trợ chị em nhiều hơn trong việc làm sạch cơ thể mỗi ngày. Chúc chị em luôn xinh!


Xem thêm:







danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét