Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Bí quyết làm sáng cho da dầu


Sở hữu làn da dầu khiến da bạn lúc nào cũng bóng nhẩy, gây mất thẩm mỹ khá lớn. Để làm sáng da dầu thì bạn không thể bỏ qua bí quyết hữu hiệu dưới đây.

Bí quyết làm sáng cho da dầu


1. ĐỪNG BAO GIỜ BỎ QUA VIỆC DƯỠNG ẨM

Các nàng đừng nghĩ rằng da dầu thường tiết nhiều nhờn thì không cần dưỡng ẩm nhé. Nếu da thiếu độ ẩm thì chất dầu sẽ tiết ra nhiều hơn dễ gây bít bí lỗ chân lông phát sinh mụn. 

Bạn nên sử dụng các sản phẩm có kết cấu gel vì chúng dễ thẩm thấu nhanh, giúp dưỡng ẩm sâu mà không làm da bóng dầu. Muốn da vừa đủ độ ẩm, vừa sáng màu thì bạn hãy chọn chon mình sản phẩm có chứa hoạt chất như vitamin C, Acid Salicylic. 


2. DÙNG CÁC SẢN PHẨM ĐẶC TRỊ

Hydroquinone và Retinol được xem là các chất trị mụn chống lão hóa “hạng nặng” và dễ gây kích ứng da. Tuy nhiên, đối với những bạn sở hữu làn da dầu thì đều có thể sử dụng chúng. Sử dụng các sản phẩm trị mụn hay dưỡng da có chứa các hoạt chất với một liều lượng phù hợp vài lần mỗi tuần sẽ giúp giảm bớt tình trạng bị nổi mụn, tiết dầu của bạn. 

3. LỰA CHỌN KEM LÓT

Kem lót kiềm dầu chắc có lẽ đã quá quen thuộc với các phái đẹp của chúng ta rồi phải không nào. Tuy nhiên để da dầu mịn và sáng hơn thì bạn nên chọn kem lót vừa kiềm dầu, vừa có tác dụng se lỗ chân lông và chứa thành phần dưỡng sáng da. Sản phẩm gợi ý: Tarte Clean Slate Flawless Primer.

4. THÚC ĐẨY DA SÁNG HƠN


Nếu bạn muốn giảm bóng nhờn và giúp làn da dầu đang xỉn màu sáng bừng lên thật nhanh, hãy sử dụng sản phẩm lột nhẹ chứa Salicylic Acid mỗi tuần một lần để loại bỏ dầu thừa và tế bào chết.

Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo như:  Dr. Dennis Gross Skincare Extra Strength Alpha Beta Peel có chứa cả chiết xuất hạt cây phỉ có tác dụng trị mụn và retinol chống lão hóa.

Xem thêm:








danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét