Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Công thức dưỡng da trắng mịn từ cám gạo


Cám gạo từ lâu đã được sử dụng để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Với những công thức hiệu quả nhất từ cám gạo dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, trắng sáng.

Công thức dưỡng da trắng mịn từ cám gạo


Cám gạo làm da trắng mịn hiệu quả


Cám gạo có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có ích cho làn da như:  vitamin B1, vitamin B6, vitamin E, chất xơ, omega 3-6-9,  protein,…Những thành phần này vô cùng cần thiết để cải thiện làn da, giúp bạn có được làn da trắng mịn và khỏe mạnh. Cụ thể là:

– Vitamin E: giúp nuôi dưỡng làn da, giữ cho da luôn mịn màng, tươi sáng và giảm nếp nhăn hiệu quả, chống lại các tác nhân gây nên tình trạng lão hóa da.

– Chất Gamma oryzanol: đã được chứng minh có thể chống lại quá trình lão  hóa trên da cực kì hiệu quả. Chính vì thế trong mỹ phẩm chăm sóc da và kem chống nắng đều chứa thành phần này. 

– Bên cạnh đó, những chất khác nhau có trong cám gạo rất cần thiết để làm tăng quá trình làm trắng da, mịn da và bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân có hại từ môi trường. 

Công thức làm trắng da mặt từ cám gạo


Bạn có thể dùng cám gạo nguyên chất với nước để rửa mặt hoặc pha chế để tạo ra hỗn hợp đắp mặt nạ làm trắng da nhanh chóng.

Dùng cám gạo để rửa mặt


Cách thực hiện vô cùng đơn giản:
- Bạn chỉ cần pha một ít cám gạo vào nước ấm và rửa mặt. Nếu như bạn muốn duy trì độ ẩm và có làn da mịn màng thì có thể nhỏ vào đó vài giọt tinh dầu oliu hoặc vài giọt dầu dừa (nên áp dụng cho da thường và da khô).

- Sau khi rửa mặt với dung dịch đó, bạn cần rửa lại bằng nước sạch để làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông.

Dùng cám gạo làm mặt nạ dưỡng da trắng mịn





Cách thực hiện như sau: 

- Trộn đều hỗn hợp gồm: 2 thìa cám gạo, 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 lòng trắng trứng gà. 

- Rửa mặt sạch và lau khô, sau đó thoa hỗn hợp này lên da mặt rồi để khoảng 15-20 phút. Cuối cùng bạn rửa lại bằng nước ấm cho sạch.

Công thức làm trắng toàn thân từ cám gạo


Đây là công thức làm da trắng mịn cực kì đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Các thành phần có trong công thức cung cấp độ ẩm, dưỡng chất thiết yếu giúp da được nuôi dưỡng sâu và trắng mịn màng.

Chuẩn bị:

– 100g cám gạo nguyên chất.

– Sữa tươi hoặc mật ong.

– Nước cốt chanh tươi.


Cách thực hiện:

– Trộn đều hỗn hợp cám gạo, một ít nước cốt chanh và sữa tươi hoặc mật ong với nhau (nếu bạn chọn nguyên liệu là mật ong thì nên pha chế thêm với nước sạch nhé). Bạn trộn theo tỷ lệ phù hợp miễn sao cho ra hỗn hợp sền sệt vừa phải, không quá đặc cũng không quá lỏng.

–  Sau khi tắm sạch, các bạn lau khô cơ thể và thoa đều hỗn hợp đã chuẩn bị lên toàn thân.

– Massage nhẹ nhàng toàn thân, để trong vòng 20-25 phút cho các dưỡng chất từ hỗn hợp thẩm thấu sâu bên trong làn da. Sau đó, tắm lại bằng nước ấm.

Với những phương pháp dưỡng da  trắng mịn bằng cám gạo an toàn trên đây, bạn nên kiên trì thực hiện và áp dụng các biện pháp chăm sóc da hằng ngày để có thể bảo vệ da và dưỡng da hiệu quả, sớm đạt kết quá như mong muốn.


Xem thêm:








danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét