Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cách trị thâm môi bằng thiên nhiên không phải ai cũng biết


Chỉ cần kiên trì áp dụng cách trị thâm môi bằng phương pháp tự nhiên dưới đây thì bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi hồng hào quyến rũ tự nhiên.

Cách trị thâm môi bằng thiên nhiên không phải ai cũng biết


Một đôi môi căng mọng, hồng đẹp là nét quyến rũ của các bạn gái, khiến càng tăng thêm sự thu hút cho trong mắt cánh mày râu. Tuy nhiên hiện nay rất nhiều bạn sở hữu đôi môi thâm sần sùi, khô ráp, nứt nẻ làm mất đi sự tự tin trong giao tiếp. 

Chính vì thế, các bạn hãy áp dụng ngay các cách làm hồng môi tự nhiên dưới đây để cải thiện đôi môi của mình thêm hồng hào và xinh đẹp hơn nhé.


1/ Làm hồng môi thâm từ nước cốt chanh


Nhờ khả năng làm trắng tự nhiên của một loại citric có trong chanh mà loại quả này thường được sử dụng trong việc tẩy trắng tự nhiên. 

- Trộn 2 thìa cà phê nước ép chanh với 1 muỗng cà phê mật ong.

- Sau đó bôi hỗn hợp lên vùng môi sẫm màu. Giữ chừng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. 

Áp dụng ít nhất 3 lần một tuần để thấy được kết quả.


2/ Nha đam là cách chữa trị thâm môi hiệu quả



- Bạn chỉ cần lấy một nhánh cây nha đam, rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài rồi lấy phần gel trắng bên trong thoa đều lên môi. Bên cạnh đó bạn cũng có thể ép lấy nước nha đam, dùng bông gòn thấm dung dịch bôi lên môi.

- Để như vậy ít nhất 15 phút rồi đi rửa lại bằng nước sạch. Hãy nhớ thực hiện liệu pháp trị môi thâm này trong vòng 1 tuần, kết quả sẽ làm bạn hài lòng.


3/ Cách trị môi thâm đơn giản nhờ điều chỉnh chế độ ăn uống


Một trong những nguyên nhân khiến đôi môi của bạn bị thâm chính là do chế độ ăn uống không phù hợp. Bạn nên bổ sung thêm hàm lượng vitamin B và một số dưỡng chất khác

Hằng ngày bạn nên ăn  nhiều rau xanh, trái cây tươi, bổ sung dầu hạnh nhân, bột đậu xanh, mật ong, chanh, thịt gà, nấm, bắp,…để giúp đôi môi trở nên hồng hào hơn.

Bên cạnh đó, uống đủ nước  đóng một vai trò hết sức quan trọng, hãy uống ít nhất 2-2,5 lít nước mỗi ngày, bao gồm nước ép hoa quả, canh, trà thảo dược nhé.


4/ Dầu hạnh nhân giúp giảm thâm môi


Dầu hạnh nhân là thành phần làm sáng hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp. Sử dụng dầu hạnh nhân để chăm sóc đôi môi nhỏ xinh rất đơn giản. Bạn chỉ cần  massage dầu lên môi thâm trước khi bạn đi ngủ rồi rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

Để lớp dầu suốt đêm sẽ giúp đôi môi thêm hồng hào. Lặp lại một lần một ngày trong vài tuần sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời.


5/ Cách làm môi hồng mềm quyến rũ từ thiên nhiên


Cách 1: Dưa chuột không những giúp bạn sở hữu một làn da trắng mịn màng mà bạn có thể sử dụng đắp dưa chuột lên môi để giúp đôi môi bớt thâm hơn, môi sáng hồng hơn.


Cách 2: Sử dụng nước ép lựu trộn với sữa tươi, thoa bôi hỗn hợp này lên môi 1 lần/ngày thì trong vòng1 tháng thực hiện bạn sẽ thấy môi bạn sẽ trở nên căng hơn, hồng hơn rất nhiều.


Các phương pháp tự nhiên trên đây bạn nhớ là phải kiên trì thực hiện để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. 

Xem thêm:







danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét