Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Giáo viên trên 40 tuổi đã có gia đình bị stress vào mùa hạ là do đâu


Bốc hỏa là dấu hiệu nhận biết phụ nữ đã bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Vì thế Chị/em cần bổ sung các thông tin hữu ích để bão vệ sức khỏe. Chẵng hạn như…

Bạn đã biết bí mật trị bốc hỏa trong vòng 15 ngày chưa?

Rối loạn nội tiết tố là do đâu

Các biểu hiện hay triệu chứng của vấn đề rối loạn nội tiết tố ở người phụ nữ có thể được gây ra bởi nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên lý do chủ yếu vẫn là sự mất cân bằng giữa 2 hormon chính là progesterone và estrogen. Đây là hai kích thích tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người phụ nữ. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ nào dẫn đến mất cân bằng mật độ 2 hormon này sẽ dẫn đến sự khởi đầu của các triệu chứng.
Số lượng các nội tiết tố trong cơ thể của phụ nữ theo từng tháng sẽ có sự khác nhau. Nó phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như tập thể dục, chế độ dinh dưỡng, quá trình rụng trứng…
Khi cơ thể phụ nữ xảy ra sự rụng trứng. Có nghĩa là buồng trứng sẽ không sản xuất ra progesterone. Đồng nghĩa với việc mật độ progesterone có dấu hiệu suy giảm suy giảm và nồng độ estrogen bắt đầu tăng. Điều này được coi là một trong những nguyên nhân chính gây ra sự mất cân bằng hormon.

Bốc hỏa là một trong những dấu hiệu của rối loạn nội tiết tố

  • Kinh nguyệt thất thường, lượng kinh nguyệt không đều, đau bụng trong kỳ kinh nhiều.
  • Tính tình nóng nảy, dễ cáu gắt, tâm trạng thay đổi thất thường.
  • Sắc tố da thay đổi: nám, sạm, nổi mụn…
  • Người lên cân bất thường mặc dù ăn không nhiều.
  • Tóc khô, dễ gãy rụng, bạc sớm so với tuổi.
  • Móng tay, chân dễ gẫy, thậm chí ở một số phụ nữ còn có trường hợp rậm lông do thay đổi nội tiết tố nữ.

Cách cải thiện sức khỏe

Bổ sung Phytoestrogen được xem là cách hiệu quả nhất để giải quyết tình trạng bốc hỏa kéo dài, mất ngủ ,rối loạn nội tiết tố và loãng xương. Theo nghiên cứu mới nhất từ Đại Học Y Dược TP.HCM, Viên Uống SB chứa Phytoestrogen dạng Aglycone là bước tiến mới trong ngành y dược. Phytoestrogen dạng Aglycone sẽ giúp cơ thể phụ nữ hấp thụ chất nhanh hơn và có kết quả sớm nhất. Các triệu chứng như rối loạn nội tiết tố, bốc hỏa, cải thiện giấc ngủ và tăng tiết dịch nhờn sẽ được cải thiện.
Quan trọng nhất Phytoestrogen dạng Aglycone không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào sau khi sử dụng.
Unknown Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét