Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Hướng dẫn chăm sóc da khi thức khuya nhiều


Thức đêm thường xuyên dễ khiến da mặt bị sạm khô, nhanh chóng bị lão hóa. Vì thế hãy cùng tham khảo cách chăm sóc da khi thức khuya dưới đây để nhanh chóng lấy lại làn da tươi tắn, mịn màng. 


Hướng dẫn chăm sóc da khi thức khuya nhiều

  


Cách chăm sóc da khi thức khuya nhiều




- Cà phê và trà đặt là 2 thức uống quen thuộc được nhiều người sử dụng để chống lại cơn buồn ngủ. Đây cũng là hai loại thức uống khử nước của da mạnh, bạn không nên uống những thứ này vào đêm khuya để tránh hại bao tử và giữ độ ẩm cho làn da.

- Sau những buổi lỡ thức khuya, bạn hãy tìm cách để ngủ thật sâu khi có thể.

- Bạn hãy hạn chế các chất kích thích có hại cho làn da như uống bia rượu và hút thuốc lá. Thay vào đó bạn nên uống nhiều nước, ăn trái cây, nhấm nháp bánh ngọt, nếu có cháo ăn khuya là tốt nhất (không nên uống nước có ga).

- Nếu có thời gian, bạn hãy chuẩn bị 1 chậu nước ấm nhỏ, cho vào đó vài giọt tinh dầu oải hương. Sau đó đặt chân 2 chân ngâm vào nước. Cách này sẽ giúp tinh thần của bạn sảng khoái, máu huyết được lưu thông, từ đó làn da cũng được khỏe khoắn hơn.

- Rửa mặt sạch và nếu có thể bôi một lớp lotion giữ ẩm mỏng (thật mỏng) trong lúc thức khuya. Rửa mặt lại và bôi lớp lotion giữ ẩm mới trước khi đi ngủ.

- Uống một ly sữa nóng để có giấc ngủ ngon và sâu. 

- Nếu thức khuya thì buổi sáng thức dậy nên rửa mặt bằng nước ấm, sau đó bôi một lớp kem dưỡng ẩm cùng nước hoa hồng để da đỡ bị khô và tránh mất nước.


Xem thêm:



danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét