Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Cách giúp đôi chân mềm mại với bột ngô


Nếu đôi chân của bạn không được mềm mại và mịn màng thì hãy nhanh chóng tham khảo mẹo làm đôi chân mềm mại với bột ngô ngay dưới đây. 


Cách giúp đôi chân mềm mại với bột ngô

  

Trong các bộ phận của cơ thể thì đôi bàn chân đóng vai trò quan trọng trong việc nâng đỡ cơ thể. Bộ phận này cần phải được quan tâm đúng mức để chúng luôn khỏe mạnh và mịn màng. Mỗi tuần bạn cần phải thực hiện  bước tẩy bỏ lớp da chai cứng để chúng trông mềm mại hơn.

Để tẩy da chết hiệu quả bạn có thể tận dụng nguyên liệu lý tưởng là bột ngô. Bột ngô là một trong những chất tẩy tế bào chết mạnh và an toàn cho đôi bàn chân, đồng thời cách sử dụng cũng hết sức đơn giản. 

Trong bột ngô còn chứa nhiều khoáng chất: can xi, kali, mangan… và nhiều vitamin  A, C, E,… không chỉ giúp loại bỏ lớp da chết mà còn cung cấp cho tế bào da những dinh dưỡng cho sự phát triển của tế bào mới.

Chuẩn bị


- 2 thìa bột ngô

- 3 giọt dầu bạc hà

- 3 giọt dầu hương thảo

- 1 thìa dầu hạnh nhân

Cách thực hiện:


+ Tạo chất tẩy tế bào chết


- Đầu tiên bạn hãy trộn dầu hạnh nhân,  tinh dầu bạc hà, dầu hương thảo  vào một chiếc bát sứ sạch

- Sau đó sử dụng khoảng 2 thìa bột ngô vào bát và dùng thìa để khuấy liên tục cho bột ngô cùng với các tinh dầu hòa  nhập với nhau.


+ Tẩy tế bào chết trên bàn chân


- Bạn sử dụng bột ngô để xoa đều lên khu vực da chân chai cứng, kết hợp massage theo chuyển động tròn để tẩy bỏ vết chai cứng.

- Rửa chân với nước ấm và lau khô với bàn chân mềm mại.


Xem thêm:



danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét