Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Cách tẩy tế bào chết để có đôi môi căng mọng


Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng đôi môi bị thâm đen, không được tươi tắn thì hãy áp dụng cách tẩy tế bào chết cho môi dưới đây để giúp đôi môi căng mọng, dễ hấp thụ dưỡng chất hơn. 


Cách tẩy tế bào chết để có đôi môi căng mọng

  

Tẩy da chết ở môi bằng sữa chua



Sữa chua không chỉ an toàn, tốt cho tiêu  hóa mà còn rất hữu ích trong việc tẩy da chết cho đôi môi. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một ít sữa chua lên môi, kết hợp massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa lại với nước sạch. Ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng và sạch sẽ của đôi môi.


Tẩy tế bào chết bằng đường và dầu ôliu


Đường với những hạt nhỏ có tác dụng nhẹ nhàng tẩy đi lớp da chết sần sùi, còn dầu oliu có chứa nhiều dưỡng chất và vitamin giúp cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn hơn.

Công thức tẩy tế bào chết bằng đường tại nhà này rất thích hợp với những ai có làn da khô hoặc muốn tẩy tế bào chết vào mùa đông.


Thực hiện:


- Trộn đường và dầu oliu theo tỷ lệ bằng nhau trong 1 cái chén.

- Tắm sơ qua với nước để làm ẩm da, sau đó lấy hỗn hợp thoa da và massage nhẹ nhàng. Để hỗn hợp trong khoảng 15 phút rồi tắm lại với nước. Các tế bào chết sẽ theo nước trôi đi và bạn sẽ có làn da môi tươi sáng, mịn màng hơn.  

Dầu dừa và mật ong


Thực hiện:


- Trộn một muỗng cà phê dầu dừa và mật ong với nhau.

- Nếu hỗn hợp quá loãng hay quá đặc bạn có thể để vào tủ lạnh hoặc hâm nóng cho phù hợp. Sau đó cho thêm 2 muỗng đường nâu vào dung dịch đã trộn kỹ này rồi tiếp tục trộn đều. Cuối cùng cho thêm 1 muỗng dầu dừa và cất chúng vào hũ thủy tinh để có thể sử dụng trong khoảng 2 tuần.

- Thoa  hỗn hợp lên môi và massage trong khoảng 1 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.


Lưu ý: Chỉ nên tẩy da chết cho môi 1-2 lần/tuần. Trong quá trình thực hiện nhớ massage nhẹ nhàng tránh làm tổn thương môi vì da môi rất mỏng.


Xem thêm:

danba.tv Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét